สามารถเข้าถึงข้อมูลสาธารณะ ได้ที่ลิ้งค์
https://srru.ac.th/faq/question
QR-Code ไปที่ข้อมูล
คำอธิบาย / ขั้นตอนการเข้าถึงข้อมูลสาธารณะ
สาธารณชนสามารถเข้าถึง ช่องทางการติดต่อสอบถาม และ คำถามที่พบบ่อย ตามขั้นตอนดังนี้
Q&A
- เปิด เว็บบราวเซอร์ จากนั้นไปที่ Address Bar แล้วพิมพ์ –> URL: https://www.srru.ac.th
- เลื่อนเม้าส์ไปคลิกที่เมนู “ติดต่อสอบถาม” แล้วคลิกที่ แบนเนอร์เมนู “คำถามที่พบบ่อย“
- จะพบ คำถาม และ คำตอบ ที่พบบ่อย โดยจัดกลุ่มเมนู เป็๋นการถามตอบ เป็น 3 กลุ่ม คือ กลุ่มนักศึกษา (กำลังเข้าศึกษา) กลุ่ม นักศึกษา(ระหว่างเรียน) และกลุ่มนักศึกษา(ใกล้สำเร็จการศึกษา)
Live Chat
- เลื่อนมาที่มุมล่างขวาสุด คลิ๊กที่–> ไอคอนของ “Messenger Live Chat” จะปรากฏกล่องโต้ตอบของแอพพลิเคชั่น
- คลิ๊กที่–> เมนู ด้านซ้าย เลือกกลุ่มคำถาม ที่ต้องการคำตอบ หรือหากไม่พบคำตอบที่ต้องการ ให้แชท ผ่าน Messenger live chat โดยพิมพ์ชื่อผู้ใช้งาน และ password–> ในช่องแชท
- คลิ๊กที่–> ใช้ Messenger จะปรากฏ ช่องทางที่ผู้สอบถามสามารถสอบถามข้อมูลต่าง ๆ กับทางมหาวิทยาลัย และมหาวิทยาลัยสามารถสื่อสารให้คำตอบกับผู้สอบถามได้ รอรับการสนทนาตอบกลับจากผู้รับผิดชอบ