O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O22.แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ / by ITAsrru / 147 views
สาธารณชนสามารถเข้าถึงแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของมหาวิทยาลัย ได้โดยดำเนินการตามขั้นตอน ดังนี้
1. เปิด เว็บบราวเซอร์ เช่น Google Chrome/opera จากนั้นไปที่ ADRESS BOX –>พิมพ์ URL: https://www.srru.ac.th/home
2. คลิ๊กที่–> “แจ้งเรื่องร้องเรียน”จะปรากฏแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบที่มีองค์ประกอบเป็นไปตามหลักเกณฑ์ ประกอบด้วย
(1) รายละเอียดของข้อมูลที่ผู้ร้องควรรู้เพื่อใช้ในการร้องเรียน เช่น ชื่อสกุลของผู้ถูกร้อง ช่วงเวลาการกระทำความผิด พฤติการณ์การทุจริตและประพฤติมิชอบ
(2) ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
(3) ขั้นตอนหรือวิธีการในการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
(4) ส่วนงานที่รับผิดชอบ
(5) ระยะเวลาดำเนินการ
- Listing ID: 7892